MicroFund vinh dự tham gia và đóng góp tích cực cho các hoạt động của cộng đồng BNI

MicroFund vinh dự tham gia và đóng góp tích cực cho các hoạt động của cộng đồng BNI

Ngày 01/10/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất, ngày hội kết nối kinh doanh và lễ chuyển giao ban điều hành của BNI Win Win Chapter đã diễn ra thành công tốt đẹp.

BNI Win Win Chapter ra mắt ngày 22/6/2013 với 35 thành viên và nhanh chóng đạt danh hiệu Chapter Platinum vào tháng 1/2014 cùng với 54 thành viên. Sau đó, đạt danh hiệu Titanium vào đầu năm 2019, với 75+ thành viên. Đầu năm 2020, BNI Win Win Chapter đạt danh hiệu Diamond Chapter với 101+ thành viên.

Đến thời điểm chuyển giao nhiệm kỳ vào 01/10/2022, BNI Win Win Chapter đã đạt mốc 110 thành viên là các chủ doanh nghiệp bản lĩnh và đầy năng lượng.

MicroFund kính chúc Ban Điều Hành NK20 tự tin, vững bước thực hiện sứ mệnh nối tiếp để sẳn sàng đưa BNI Win Win Chapter lên tầm cao mới để giữ vững thương hiệu của mình. (Xem thêm thông tin sự kiện tại đây)

MicroFund tự hào và vinh dự khi được góp một phần công sức nhỏ vào thành công của BNI Win Win Chapter nói riêng và BNI nói chung (tìm hiểu một số hoạt động khác của MicroFund tại đây)

Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *