MicroFund chính thức trở thành hội viên của VCCI

MicroFund chính thức trở thành hội viên của VCCI

Vào sáng ngày 22/09/2022 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, MICROFUND vinh dự được công nhận là thành viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo giấy chứng nhận đăng ký số 4041/PTM-HV.

MicroFund được công nhận là hội viên chính thức của VCCI.

VCCI là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm phát triển, bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học – công nghệ với nước ngoài trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi. (Tìm hiểu thêm về VCCI tại đây)

Tại buổi lễ kết nạp vừa qua, đại diện trung tâm của VCCI đã phát biểu chào mừng các hội viên mới, giới thiệu cụ thể về chức năng và các hoạt động của VCCI để các hội viên mới nắm thông tin nhằm chủ động đăng ký tham gia các cuộc hội thảo, chương trình huấn luyện,…do VCCI tổ chức.

Đại diện VCCI Hồ Chí Minh phát biểu trong lễ kết nạp hội viên mới.

MICROFUND tự hào là đối tác của các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, cung cấp các giải pháp hỗ trợ và đánh giá và kết nối tín dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Xuyên suốt thời gian hoạt động, MICROFUND luôn không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, tham gia VCCI là cơ hội để MICROFUND hợp tác giao lưu với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong các quan hệ trong nước và quốc tế. (Tìm hiểu thêm về MICROFUND tại đây).

Đại diện VCCI trao giấy chứng nhận hội viên chính thức cho MICROFUND.

Trong buổi lễ kết nạp, đại diện MICROFUND cũng đã có thời gian để giới thiệu về doanh nghiệp và bày tỏ mong muốn không chỉ nhận được sự hỗ trợ của VCCI mà còn nhận được sự ủng hộ và kết nối của các hội viên khác trong mạng lưới VCCI trong các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và nâng cao năng lực cho doanh nghiệp.

Đại diện MICROFUND chia sẻ tại lễ kết nạp thành viên VCCI.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *